วันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2552

จุดมุ่งหมายเชิงพฤติกรรม

1. อธิบายความหมาย และความสำคัญของเทคโนโลยีการศึกษาได้ถูกต้อง
2. อธิบายมโนทัศน์ของเทคโนโลยีการศึกษา และยกตัวอย่างเทคโนโลยีการศึกษาที่เหมาะสมได้
3. อธิบายและเปรียบเทียบลักษณะของเทคโนโลยีการศึกษา และนวัตกรรมการศึกษาได้
4. อธิบาย และเล่าประวัติความเป็นมา เกี่ยวกับการใช้เทคโนโลยีการศึกษาได้
5. อธิบายพัฒนาการของเทคโนโลยีการศึกษาได้ถูกต้องตามลำดับ
6. บอกเป้าหมายของเทคโนโลยีการศึกษาได้
7. อธิบายแนวโน้มของการใช้เทคโนโลยีการศึกษา ตาม พ.ร.บ.การศึกษาแห่งชาติ ฉบับ พ.ศ.2542 ได้

ไม่มีความคิดเห็น: